Gentec i จัดประกวดแข่งขันตกแต่งเคส Gentec i Decoration Championship 2011
Gentec i จัดประกวดแข่งขันตกแต่งเคส Gentec i Decoration Championship 2011

Gentec i จัดประกวดแข่งขันตกแต่งเคส Gentec i Decoration Championship 2011

Gentec i (เจนเทค ไอ) เฟ้นหามือดีด้านความคิดสร้างสรรค์ตกแต่งเคส เปิดโครงการ Gentec i Decoration Championship 2011 วัดฝีมือคนรุ่นใหม่ใจมีดีไซน์ ที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีได้อย่างไร้ขีดจำกัด ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 3 แสนบาท พร้อมบินลัดฟ้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตเคส และพาวเวอร์ซัพพลายในประเทศจีน เผยปี 54 เดินหน้าเปิดตัวโปรดักส์ใหม่เจาะกลุ่มไฮเอ็นด์ เน้นกลุ่ม Gaming และพาวเวอร์ซัพพลายประหยัดพลังงาน ตั้งเป้าเติบโต 15 %

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเคสและพาวเวอร์ซัพพลาย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ Gview และ Gentec (เจนเทค) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมโครงการ Gentec i Decoration Championship 2011 การประกวดแข่งขันการตกแต่งเคส โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้แสดงความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถผ่านการประกวดการแข่งขันตกแต่งเคส Gentec i และเป็นอีกหนึ่งเวทีให้นักออกแบบได้แสดงศักยภาพในการสร้างสรรค์งานออกแบบที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้เพื่อสร้างความรู้จักในการนำเสนอนวัตกรรมการผลิต และเทคโนโลยีชั้นสูงของเคส Gentec i ให้เป็นที่รู้จักต่อกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเป็นผู้นำของผู้ผลิตเคสคุณภาพ ตลอดจนสร้างการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายทั่วไปได้ทราบถึงความเคลื่อนไหวของแบรนด์ Gentec ในตลาดอย่างต่อเนื่อง



หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการประกวด ประกอบด้วย 1.แนวความคิดในการออกแบบผลงาน 2.ประโยชน์ในการใช้งาน 3.มีความสวยงามและความคิดสร้างสรรค์ 4.สเปกของอุปกรณ์ภายในทุกชิ้นที่นำเสนอผลงานไม่ได้นำมาเป็นเกณฑ์ในการตัดสิน และ5.มีการนำเสนอผลงานที่น่าสนใจ ซึ่งกติกาของผู้เข้าร่วมประกวด ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา นักออกแบบ บุคคลทั่วไปที่สนใจ ไม่จำกัดเพศ อายุ โดยผู้เข้าร่วมโครงการการประกวดต้องใช้เคส Gentec i เท่านั้น และจะต้องเห็นโลโก้ของ Gentec i อย่างชัดเจน หากผู้เข้าร่วมโครงการมีการดัดแปลงโครงสร้างให้เขียนอธิบายเหตุผลเพื่อประกอบการให้คะแนน สำหรับวิธีสมัครเข้าร่วมโครงการประกวดสามารถลงทะเบียนการสมัครโดยการกรอกแบบฟอร์มการประกวดผ่านทางเว็บไซต์ www.overclockzone.com โดยระยะเวลาดำเนินโครงการประกวดเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2554 สิ้นสุดการส่งผลงานเข้าประกวดในวันที่ 30 มิถุนายน 2554 และประกาศผลผู้ชนะเลิศและมอบรางวัล พร้อมรางวัลชมเชยและรางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2554 ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขาประตูน้ำ



ทั้งนี้วิธีการแข่งขันผู้เข้าร่วมโครงการต้องโพสรูปเคส Gentec i ส่งเข้าร่วมประกวดที่เว็บบอร์ด www.overclockzone.com เท่านั้น โดยรูปที่ส่งมาพิจารณาจะต้องมีคุณสมบัติ 8 มุมหลัก ดังนี้ 1.ด้านหน้า 2.เปิดฝาหันข้าง 3.ด้านฝาข้างด้านขวา (หันหน้าหาเคส) 4.ด้านฝาข้างด้านซ้าย (หันหน้าหาเคส) 5.ด้านบนตัวเคส 6.ด้านหลังตัวเคส 7.มุม Perspective (มุม3 มิติ) และ 8.มุมแบบเปิดฝาข้าง และหากมีรายละเอียดส่วนอื่นๆที่ต้องการนำเสนอเพิ่มเติม เพื่อใช้ในการประกอบการพิจารณาการตัดสินสามารถส่งมาได้ที่ www.overclockzone.com ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะถูกตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิดังต่อไปนี้ 1.ตัวแทนจากศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ เนคเทค 2.ตัวแทนจาก www.overclockzone.com 3.ตัวแทนจากนิตยสารไอที 4.ผู้บริหารจาก บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด




รางวัลสำหรับผู้ที่ได้รับคัดเลือกรวมทั้งสิ้น 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ดังนี้ รางวัลผู้ชนะเลิศ, รางวัล ที่ 2 และ รางวัลที่ 3 จะได้รับแพ็คเก็จที่พักพร้อมเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ- ฮ่องกง - เซินเจิ้น ระยะเวลา 3 วัน 4 คืน พร้อมเข้าเยี่ยมชมเทคโนโลยี และนวัตกรรมการผลิตเคส ณ โรงงาน Gview ในเขตอุตสาหกรรมเซินเจิ้น ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน มูลค่า 32,000 บาท และเงินสดจำนวน 20,000 บาท 10,000 บาท และ 5,000 บาท ตามลำดับ ส่วนรางวัลป๊อปปูล่าโหวตจะได้รับ Power Supply จาก Gview มูลค่ารวม 14,700 บาท โดยแบ่งเป็นรางวัลละ 1 ตัวต่อเดือน ทั้งหมด 3 เดือน นอกจากนี้ภายในระยะเวลาโครงการการประกวดลูกค้าที่ซื้อเคสผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Gentec i สามารถส่งคูปองชิงโชคร่วมลุ้นแพ็คเก็จที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง–เซินเจิ้น จำนวน 2 ที่นั่ง และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยังได้รับโชคชั้นนี้ โดยได้สิทธิ์ไปพร้อมกับลูกค้าที่ได้รับการจับรายชื่อขึ้นมาในฐานะผู้โชคดี จำนวน 2 ที่นั่งอีกด้วย และผลงานการตกแต่งเคสทุกผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะได้รับของสมนาคุณเสื้อยืด Gentec i เป็นของที่ระลึก สำหรับผู้สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวด สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-937-4518-9 หรือที่ http://www.hualian.co.th และที่ 02-3833389 ต่อ 411



นายธนภัทร กล่าวต่อว่า สำหรับภาพรวมของผลการดำเนินงานในปี 2553 ที่ผ่านมาว่า ถือว่าประสบความสำเร็จค่อยข้างสูงโดยมียอดขายทะลุเป้าอยู่ที่ 200,000 ตัว และยังคงให้ความสำคัญกับการดำเนินงานที่มีการเติบโตอย่าง มีเสถียรภาพ และไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆเข้าสู่ตลาด ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสร้างภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำสินค้าด้านไอที อย่างไรก็ดีสำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2554 มีแผนงานที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่น เคส สำหรับตลาดคอเกมส์และตลาดไฮเอ็นด์ และ พาวเวอร์ซัพพลายที่ประหยัดพลังงาน โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 230,000 ตัว คาดว่าจะเติบโตจากปีที่แล้วประมาณ 15 %





“บริษัทฯยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของสินค้า ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยปัจจุบันสินค้าภายใต้แบรนด์ Gview ประกอบด้วย เคส, พาวเวอร์ซัพพลาย, เมาส์, ลำโพง, คีย์บอร์ด มีส่วนแบ่งการตลาดที่ 50 % ในกลุ่ม PC Casing โดยไม่หยุดนิ่งที่จะนำสินค้ารุ่นใหม่เข้ามาทำตลาด อย่างไรก็ดีแม้ว่าสภาพเศรษฐกิจอยู่ในช่วงชะลอตัวแต่บริษัทฯมั่นใจว่ายังคงเดินหน้ารักษาอัตราการเติบโตด้านยอดขายอย่างต่อเนื่อง และเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน” นายธนภัทร กล่าว






Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close